Cố tình chơi trội hơn đối thủ truyền kiếp Apple, Samsung đã thuê nhà làm phim Casey Neistat, một sao đình đám trên YouTube xuất hiện trong quảng cáo của hãng tại lễ trao giải điện ảnh Oscar.
Đương nhiên theo trang CNET, việc Samsung chọn Neistat xuất hiện trong quảng cáo của hãng tại Oscar hoàn toàn không phải ngẫu nhiên.
Năm 2003, Neistat bắt đầu nổi danh trên mạng với một bộ phim ngắn nhan đề “Bí mật bẩn thỉu của iPad”, trong đó ông hé lộ pin của iPod chỉ dùng được 18 tháng. Kể từ đó, Neistat đã trở thành cái gai trong mắt Apple và các tín đồ Táo khuyết vì thỉnh thoảng lại ra video “sỉ nhục” các sản phẩm của hãng, từ iPhone cho tới Apple Watch.
Thời gian gần đây, Samsung đã thành công với các đoạn quảng cáo thường phổ biến và được biết đến nhiều hơn so với quảng cáo của Apple. Sau thảm họa Galaxy Note 7, công ty Hàn Quốc dường như đang cố khôi phục uy tín bằng cách thể hiện thượng hiệu của mình trẻ trung và hấp dẫn hơn đối thủ Apple. Song, để đạt được mục tiêu này không hề dễ, vì hơn 75% thanh thiếu niên hiện rất chuộng iPhone, theo một nghiên cứu mới.
Với quảng cáo mới, Samsung đang sử dụng một sân khấu sáng tạo để tuyên bố hãng là thương hiệu của những người trẻ tuổi. Tuy nhiên, ngoại trừ fan Youtube, đặc biệt là fan Mỹ, không phải ai xem quảng cáo cũng biết Neistat là ai.