Hiroyasu Koma thành lập công ty GLM vào tháng Ba năm 2010 khi ông tốt nghiệp Đại học Kyoto với 22 nhân viên.
GLM bắt đầu kinh doanh xe điện thể thao vào năm 2014 với mục tiêu trở thành công ty toàn cầu đối đầu với hãng sản xuất xe điện Tesla của Mỹ.
Một chiếc siêu xe điện nguyên mẫu được mệnh danh là “du thuyền trên đường trường” được công bố tại Tokyo ngày 18 tháng Tư. Nó chính là GLM-G4, minh chứng rõ nét của ngành sản xuất tại Nhật. Giám đốc công ty GLM Koma cho biết: “Tôi muốn tạo ra những siêu xe với chi tiết tinh vi và có đầy đủ công nghệ của Nhật Bản.” GLM- G4 là chiếc siêu xe điện cao cấp bốn chỗ ngồi, đạt tốc độ tối đa 250 km/h.
Chiếc xe được dự kiến sẽ bán lẻ với giá 40 triệu yên (367000 USD) với mục tiêu bán 1000 chiếc tại Nhật và các thị trường khác như Châu Âu, Trung Quốc và Trung Đông.
Đồng thời, công ty đã lên kế hoạch lái thử chiếc xe này trước khi tung ra thị trường vào năm 2019. Hơn nữa, GLM đang góp sức cùng với các công ty điện tử hàng đầu phát triển các bộ phận quan trọng của xe như động cơ, pin.